จักรยาน

จักรยาน

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทดสอบ

บทความดีๆสำหรับคนทุกคน

บทความดีๆวันนี้ผมมีข้อคิดในการใช้ชีวิตให้มีความสุขในชีวิตประจำวัน สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งผมจะขอสรุปให้เพื่อนๆ ทุกๆคนอ่านกันได้ง่ายนะครับ
คิดและมองด้านบวกในทุกๆเรื่อง จะทำให้จิตใจเบิกบาน ไม่มีความเครียด และจะไม่พบความผิดหวังท้อใจ
กล้าเผชิญกับอุปสรรคในชีวิต แล้วจะพบว่าเราทุกคนมีศักยภาพที่จะผ่าพ้นมันไปได้ และเมื่อมีเงามืด ย่อมมีแสงสว่างเสมอ
ยิ้มเสมอ จะเป็นที่รักของทุกๆคน และทำให้จิตใจตัวเองเบิกบาน
ออกกำลังกายเป็นประจำ ปราศจากโรคภัย และเมื่อร่างกายแข็งแรง จิตใจก็แข็งแรง ผ่องใส
ช่างฝัน จะทำให้มีความมุมานะและมองความสำเร็จของเรา กล้าที่จะลงมือทำ
ความเพียรพยายาม จะช่วยให้ทุกๆอย่างสำเร็จ
หมั่นหาึความรู้เพิ่มเติม ทำให้เรามีวิสัยทัศน์กว้างขวาง มีสติปัญญาดี เข้าใจในสิ่งต่างๆและธรรมชาติของมัน เพิ่มพูนประสบการณ์
คิดและพูดแต่สิ่งที่ดี ทำให้อยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น